Chuyển đến nội dung chính

Vin Cổ Loa như thế nào?

 

Vin Cổ Loa như thế nào?

[caption id="attachment_4202" align="aligncenter" width="300"]Vin cổ loa đông anh - vị trí Vin cổ loa đông anh - vị trí[/caption]

Vin Cổ Loa Đông Anh Hà Nội là dự án khu đô thị sinh thái tiện nghi, đẳng cấp do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sở hữu quy mô đầu tư khủng dự án đã góp phần giải tỏa cơn “khát” của các nhà đầu tư. Vậy chung cư của dự án mang đến điều gì khiến mọi người bị cuốn hút đến thế, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Vin Cổ Loa - Giới thiệu đôi nét tổng quan của chung cư

 

Vài nét cơ bản về các tòa chung cư của Vinhomes Đông Anh

Chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh Hà Nội được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, diện tích đa dạng. Cùng với nhiều dịch vụ đẳng cấp, trang thiết bị tối tân, hứa hẹn sản phẩm sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn an cư hay nghỉ dưỡng. 

Thông tin về chung cư gồm:

  • Tên sản phẩm: Chung cư Vinhomes Cổ Loa Đông Anh Hà Nội 

  • Layout: Hình chữ Z, L và 1 layout thiết kế dạng kiềng 3 chân.

  • Quy mô: 11 tòa cao với 45 tầng.

  • Số lượng căn hộ: Khoảng 3000 căn hộ

  • Diện tích: Ước tính sẽ dao động từ 49 - 180m2/căn.

  • Sản phẩm: Căn hộ văn phòng Officetel Vinhomes Cổ Loa, Penthouse, Dual Key, Duplex, căn hộ chung cư cao cấp…

Chung cư Vinhomes Cổ Loa có điểm gì nổi bật?

 

Đặc điểm nổi bật của chung cư tại dự án Vinhomes Đông Anh

Khi vừa triển khai chung cư Vinhomes Cổ Loa đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Bởi chung cư sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như:

Vinhomes Cổ Loa Vị trí thắng địa

Chung cư Vinhomes Đông Anh Hà Nội được quy hoạch với 11 tòa nhà cao 45 tầng được bố trí dọc theo tuyến Metro 4 của mô hình TOD. Các tòa nhà được chia làm 3 phân khu và nằm về 2 phía đường Trường Sa, ở giữa là công viên thiên niên kỷ. Những tòa chung cư đều được xây dựng cận hàng loạt tuyến đường trọng điểm, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi di chuyển và kết nối liên khu vực. 

Vin Cổ Loa

Không chỉ vậy chung cư dự án cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 7km, đây là một vị thế khá lý tưởng để kết nối kinh tế, ngoại giao… Bên cạnh đó chung cư còn được bao bọc bởi sông Hồng, sông Đuống và rất nhiều công trình cây xanh trong dự án. Điều này hứa hẹn vị trí này sẽ mang lại một không gian sống sạch, lành mạnh nhất cho người dân.

Vin Cổ Loa Thiết kế đẳng cấp 

Chủ đầu tư Vingroup luôn chú trọng đến hình thức nên mỗi sản phẩm đều được thiết kế ấn tượng. Các căn hộ chung cư Vinhomes Đông Anh Hà Nội đều thiết kế theo phong cách Châu Âu mang lại vẻ sang trọng, tinh tế. Mỗi căn hộ đều được tính toán kỹ lưỡng để tận dụng tối đa nguồn sáng để mọi người dễ dàng đón gió, ánh sáng từ ban công. Đối diện các khu chung cư đều là công viên cây xanh, hồ nhân tạo nên mang lại tầm nhìn khá tuyệt vời cho mọi người. Với thiết kế này không chỉ tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên mà còn mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho mọi người khi sinh sống. 

Bờ đông Hà Nội

Với việc thiết kế không gian phủ xanh bởi cây cối đã giúp không khí nơi đây luôn mát mẻ, trong lành. Điều này hiện nay là yếu tố khá quan trọng để khách hàng hay các nhà đầu tư hướng đến để lựa chọn. Nên khi bạn muốn tận hưởng không gian sống trong lành, nhẹ nhàng, bình yên, tránh xa sự ồn ào, khói bụi thì nên lựa chọn chung cư Vinhomes Đông Anh Hà Nội.

Zalo Chat: 088.9494.888

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Capital Elite - Tiên phong chất sống thượng lưu

  Capital Elite - Tiên phong chất sống thượng lưu Tọa lạc tại số 18 đường Phạm Hùng - trục đường giao thương chính của Thủ đô, Capital Elite hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại và quy hoạch hạ tầng của khu vực Mỹ Đình. Đặc biệt, dự án còn nằm giữa trung tâm hành chính mới của Hà Nội “new CBD”, Capital Elite khẳng định rõ nét khái niệm “Sống không khoảng cách" khi chỉ mất vài phút để di chuyển tới các điểm đến vui chơi, giải trí, giáo dục, y tế... Cư dân của dự án cũng có thể thuận lợi di chuyển đến các tuyến đường trọng điểm như: Đường vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long, đường Mễ Trì… Dự án Capital Elite nằm tại vị trí “kim cương” sở hữu nhiều lợi thế vượt trội. Capital Elite luôn tiên phong Không gian sống được thiết kế tối ưu, tinh tế, mỗi căn hộ đều có diện tích lớn hơn 100m2 với 3 Phòng ngủ lớn và 2 lô gia rộng thoáng mang đến không gian sống lý tưởng cho cả đại gia đình. Với thiết kế này, khách hàng dễ dàng bài trí, sắp xếp nội thất, đảm bảo nhu cầu tận hưởng không gian sốn

Capital Elite - Chung cư mặt đường Phạm Hùng

Capital Elite  Tọa lạc vị trí mặt đường số 18 Phạm Hùng. Ngay tại trung tâm CBD mới của thủ đô Hà Nội Capital Elite - Chung cư cao cấp 18 Phạm Hùng Gần các trường ĐH lớn, ĐH Thương Mại, ĐH  Quốc Gia HN, Đại Học Sư Phạm, Sân Khấu Điện Ảnh, Học Viện Báo Trí, Viện khoa học kỹ thuật quân sự. Ngay gần bộ công an, trung tâm hội nghị quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, Bệnh viện 198 Bộ Công An,.... Tiện ích vệ tinh. Capital Elite là địa chỉ lý tưởng Website: https://capital-elite.info.vn/